ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

รูปเหมือนปั้มหลวงพ่อจันทร์ วัดคลองระนง รุ่นแรก


รูปเหมือนปั้มหลวงพ่อจันทร์ วัดคลองระนง รุ่นแรก
ติดต่อร้าน

รูปเหมือนปั้มหลวงพ่อจันทร์ วัดคลองระนง รุ่นแรก ไม่มีปีก พระสวยเดิมๆ ไม่ได้ใช้ พระครูไกรสร ประสิทธิคุณ (จันทร์ เกสโร) วัดคลองระนง ต.เกยไชย อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ เดิมชื่อวัดเกาะแก้วมณีโชติ ภายหลังเปลี่ยนมาเป็นวัดคลองระนงค์ ตามภูมิประเทศตามที่ตั้งของวัด ซึ่งมีคลองระนงไหลผ่าน คามประวัติกล่าวว่า เริ่มสร้างวัดเมื่อวันที่ 18 มีนาคม พ.ศ.2466 ได้รับพระราชทานวิสุงคามสีมา เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2472 โดยมีพระอุโบสถสร้างเมื่อ 2477 ศาลาการเปรียญสร้างปี 2485 หลวงพ่อจันทร์ ท่านเป็นศิษย์ที่มีความใกล้ชิดกับหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ ผู้ได้รับยกย่องขนานนามว่า เทพเจ้าแห่งเมืองสี่แคว

••หลวงพ่อจันทร์•• หรือ พระครูไกรสรประสิทธิคุณ วัดคลองระนง ต.เกยไชย อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ ท่านนี้ไม่ธรรมดาเป็นศิษย์ที่หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ นครสวรรค์ มอบหมายให้เดินทางมาร่วมปลุกเสกวัตถุมงคลที่วัดราชบพิธ ในปี 2481 ร่วมกับพระเกจิสุดยอดทั้ง 108 องค์ ในจังหวัดนครสวรรค์ที่ได้รับนิมนต์มาเท่าที่จำได้นอกจากหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ ก็มีหลวงพ่อทอง วัดเขากบ โดยเฉพาะหลวงพ่อทอง วัดเขากบ ตอนที่มาร่วมงานท่านเป็นพระร้อนวิชา ได้ทำการทดสอบวิชากับพระเกจิในงานท่านอื่นๆที่โดนลองวิชาเท่าที่ทราบมี หลวงพ่อวงศ์ วัดบ้านค่าย หลวงพ่ออาจ วัดดอนไก่ดี เป็นต้น ในพิธีปลุกเสกครั้งนั้นมีคนกล่าวว่า ถ้าพระเกจิที่มาร่วมงานไม่เก่งจริงจะไม่สามารถจับสายสิญจน์ได้เลย ดังนั้น หลวงพ่อจันทร์ วัดคลองระนง ท่านก็คงมีวิชาพอตัว เป็นที่ไว้ใจของหลวงพ่อเดิม แต่น่าเสียดายที่หลวงพ่อจันทร์ วัดคลองระนง ไม่ค่อยสร้างวัตถุมงคล ทำให้คนไม่ค่อยรู้จัก วัตถุมงคลหลวงพ่อจันทร์ ที่รู้จักกันในส่วนกลางก็คือ รูปหล่อปั้ม รุ่นแรก สร้างประมาณปี 2494-5 หนังสือพระบางเล่มมีบางคนบอกว่า หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ ได้ปลุกเสกให้ด้วยในบั้นปลายก่อนที่ท่านจะมรณภาพ แต่อย่างไรก็แล้วแต่รูปหล่อปั้ม หลวงพ่อจันทร์ รุ่นนี้มีประสบการณ์ดีมากๆในหมู่ศิษย์สายหลวงพ่อเดิม ถ้าหารูปหล่อหลวงพ่อเดิม ไม่ได้ก็จะมาหารูปหล่อหลวงพ่อจันทร์ เพราะราคายังพอสู้ไหวแถมพุทธคุณเหมือนกัน นอกจากรูปหล่อก็เห็นจะมีเหรียญเสมานั่งเต็ม หลวงพ่อจันทร์ ที่ยังน่าสะสมราคาไม่แรง หลวงพ่อจันทร์ ได้รับนิมนต์เข้ามาปลุกเสกพระเครื่องในกรุงเทพพิฝีใหญ่เช่น พิธีวัดชนะสงคราม ปี2484 พิธียี่สิบห้าศตวรรษ พิธีวัดประสาทปี06 เป็นต้น หลวงพ่อจันทร์ มรณภาพวันที่ 20 เมษยน 2513อายุ 86

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100% เก้คืนเติมไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี พระเครื่อง-เครื่องราง แจ็คเชียงดาว

☎️ 0810312139 ✅ ID LINE @152xpzhv อย่าลืมใส@

✅สำคัญกรณีปล่อยคืน ทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับคืน หรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับคืน ทางร้านขอหัก 30% จากวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามภาวะเศรษฐกิจขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

อ, 15 ก.ย. 2563, 20:29
513 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.